BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
(Xem: 77514)
(Xem: 63336)
(Xem: 40784)
(Xem: 32413)
SỐ LƯỢT XEM TRANG
0

Tâm sự một dòng sông (Hãy nổi dậy diệt cộng)

14 Tháng Giêng 201112:00 SA(Xem: 1266)
Tâm sự một dòng sông (Hãy nổi dậy diệt cộng)
52Vote
40Vote
30Vote
20Vote
10Vote
52


Tại Cộng nô tôn thờ Duy vật
Vì lợi quyền nước mất nhà tan
Rừng xanh ai oán ngút ngàn
Sông dài uất hận sói lang Vô thần ! ! !
Ân tổ quốc sắt son chưa trả
Nghĩa đồng bào vàng đá chớ quên
Nghĩa Ân quyết chí đáp đền
Đồng tâm hiệp lực xóa tên giặc Hồ
. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

Nỗi Thống Khổ Lầm Than !
Vận nước đã đắm chìm trong điên đão
Lê dân triền miên thảm não lầm than
Không sao thoát khỏi thống khổ cơ hàn
Gây nên bởi giặc ngoại xâm giày xéo (1)
Còn bị chủ điền a dua tùng xẽo
Cùng lũ tham quan lương lẹo lợi danh
Giặc nội xâm lại nổi dậy hoành hành (2)
Nhân dân đeo bao Kim cô oan nghiệt ! (3)


Độc Lập Bị Đánh Cắp ?
Cùng tắc biến nấu nung bầu nhiệt huyết
Toàn dân một lòng thề quyết đấu tranh
Anh hùng tụ nghĩa viết lại sử xanh
Hào kiệt hy sinh nêu gương tiết liệt


Bắc Trung Nam bừng cất cao khí tiết
Khiến ngoại xâm rủ riệt trút hơi tàn
Đến hồi phải để lịch sử sang trang
Phen nầy Việt Nam toàn quyền độc lập ? (4)


Độc lập lại bị Việt Minh đánh cắp
Nhân dân lầm quỷ kế của cáo Hồ
Manh tâm buôn dân , bán rẻ cơ đồ *
Phường vong bổn bái tôn thờ Duy vật
Không đoái hoài sự Sinh tồn Dân tộc
Vốn trường tồn theo Chủ đạo Tứ Ân ? (5)
Nhốt nhân dân trong tù ngục Vô thần
Ném đất nước vào Thiên đường Cộng sản !
Không phản bác bị thị phi bội phản
Quên cội nguồn còn bội nghĩa vong ân
Thời nào cũng sang Tàu xin phong thần
Nhờ thánh đức phù Việt gian bền vững
Được đàng chân lân đàng đầu dở chứng
Lại bảo Bên nây biên giới là nhà. . .(6)
Bên kia biên giới cũng là quê ta ? ?
Tình đồng chí quốc gia chung một cõi .”


Quân phản quốc hãy nghe ta hạch hỏi :
“ Quên thời oanh liệt diệt Hán vẻ vang
Viết bao chiến sử oai dũng huy hoàng
Ngàn năm sau Bắc triều còn khiếp vía ? ? ?”


Viêt Cộng Diệt Chủng ?
Xưa thế , nay đã trở thành vô nghĩa
Đối với đám thừa sai của Trung Xô
Bị “ Duy vật hóa ” thành đảng côn đồ (7)
Đục nước béo cò sinh linh đồ thán !


Nại lý cớ “ dân ngu ” theo tư bản (8)
Mở đấu trường giết tư sản dã man (9)
“Nướng dân đen trên ngọn lữa hung tàn
Vùi con đỏ xuống dưới hầm tai vạ”!(10)
Nửa triệu lương dân chết oan nghiệt ngã
Giữa đấu trường , gục ngã trong nhà lao !
Trại tù , trường thành vách sắt tường cao
Vây hãm cả dân tộc không thuần phục !


Còn sống sót tại Cổng Trời heo hút
Ở Hà Giang tri bĩ không cạn lời ! (11)
Thiên đường Việt cộng có Cỗng nhà Trời
Đồ quỷ sứ đày người như thú vật !


Đủ loại trại tù xây cất chật đất
Lớn nhỏ bao bọc cẩn mật sơn hà
Đảng viên biến thành chúa ngục lang sa
Không một ai thoát khỏi vòng kiềm tỏa !


“ Giãi phóng tự do ” đọa đày nghiệt ngã (12)
Luôn cả nước được nhàn nhã tù chung
Mới xứng danh Việt cộng đại anh hùng
Thế giới khâm phục “ Tù Dân ” thế kỷ ! (13)


“ Giết , giết nữa bàn tay không ngưng nghĩ
Cho ruộng đồng lúa tốt , thuế mau xong
Cho đảng bền lâu , ( cùng ) rập bước chung lòng
Thờ Mao chủ tịch , ( thờ Sít ) Ta Lin bất diệt”.(14)
Tố Hữu , tên đồ tể hăng tiết vịt
Ban lịnh đồ đảng sát hại đồng bào
Năm triệu dân ta bị đổ máu đào
Hồn phách vất vưởng không mồ không mả *


Cả dân tộc đắm chìm trong đại họa !
Xâu xé nhau quên nhân ngã đồng bào
Nhìn thế sự loáng thoáng tợ chiêm bao
Sống chết mặc bây , mình ênh giàu có
Không cần biết cờ vàng hay cờ đỏ
Phất lung tung , miễn dòng họ vinh sang
Đối xử người như thời đại hỗn man
Đạo lý suy đồi , lòng người ly tán !


Việt Cộng Bàn Giao Quốc Dân Cho Trung Cộng !
Hồ bất chính hậu duệ sinh tác loạn
Ham bả vinh hoa bán rẻ linh hồn
Mê danh lợi lại qùy gối lòn trôn
Một lũ gian tà lưu manh nối khố
Say quyền lực rước voi giày mả tổ
Đốt giai đoạn để giũ sổ sơn hà
Sợ nhân dân cách mạng chúng thành ma
Thà mất nước quyết không cho mất đảng
Quyết giữ “ Mười Sáu Chữ Vàng ” vong bản
Và “ Bốn Tốt” cho xứng đáng chủ nô (15)
Noi gương theo lời dạy dỗ của Hồ
Sáng chế ra thời “ quá độ tư bản ” . **


Viễn Cảnh Thiên Đường Cộng Sản
Tài sản quốc dân thuộc quyền tư sản
Của doanh nhân đỏ ; Công Nông thì không ?**
Công Nông cùng nhau chung sống Đại Đồng
Nhu cầu thụ hưởng , thi đua năng lực (16)
Vựa kho khắp nơi chất đầy lương thực
Rồng rắn quanh co náo nức xếp hàng
Không một ai không vui sướng muộn màng
Nếu muốn sống chung cùng bầy lang sói
Dẫu sắp chết đói không ai dám nói
Công an nhân dân tra hỏi tiêu đời
Dám kết tội cộng sản buôn Phật Trời
Không phản động , cũng là trùm khũng bố
Uống thuốc độc , xe đụng đều xuống lổ (17)
Nhập địa ngục , Hồ ban bố tự do !


Trí Thức Vẫn Còn Ngủ Mê !
Muốn sống còn phải khôn khéo tôn phò
Noi “ Sĩ khí rụt rè gà phải cáo” ! (18)
Của lớp trí thức thuộc hàng trưởng lão
Gần nửa thế kỷ thân chó giữ nhà
Chờ dội ơn mưa mốc úm ba la
Nông nỗi nầy còn ba hoa vạn tuế !


Không hổ ngươi khi nữ nhi hậu thế (19)
Đang sả thân vì đại nghĩa cứu dân
Không màng đến danh lợi cho bản thân
Thà làm quỷ Việt , không làm vua cộng
Nêu gương Trưng Triệu tỏ bày nguyện vọng
Phất cao ngọn cờ Dân sinh Dân quyền
Đòi bạo quyền ngừng vọng động cuồng điên
Khủng bố lương dân , đè đầu bắn giết !


Đất nước bị cộng nô phá bại liệt
Thời nào cũng có hào kiệt anh hùng
Dẫu yếu thế cũng khí phách chánh trung
Cứu dân tộc thoát khỏi ách nô lệ !


Thuở xưa có Bắc Bình Vương Nguyễn Huệ
Đại phá đại quân cẩu trệ Thanh triều
Sĩ Nghị hồn phi phách tán lêu bêu
Chui nhủi trốn như chuột chui ống cống .
Dạy cho lũ bù nhìn như Chiêu Thống
Thuộc lòng bài học phản quốc cầu vinh
Lưu xú muôn năm , xác thân cực hình
Ngàn năm bia miệng vẫn còn bỉ luận !


Nhớ xưa Hưng Đạo Vương Trần Quốc Tuấn
Đã ba lần đại phá quân Nguyên Mông
Lẫy lừng chiến tích khắp cõi trời Đông
Đem vinh quang cho nòi giống Hồng Lạc !
“Ả Ích Tắc” , Trần Kiện . . . hàng Thát Đát (20)
Bình thời sum sê hưởng lộc cầu danh
Khi quốc biến lại giảo trá phân tranh
Mưu đồ bá vương lên ngôi cửu ngũ !


Trời không phụ lòng vọng cầu Tự chủ
Diên Hồng quyết chí son sắt trung trinh
Gương soi cho giặc đỏ Hồ Chí Minh
Dòng đồ phản quốc thiên ma bách chiết
Theo giặc mất gốc tôn thờ tà thuyết
Thẳng tiến Việt gian ráo riết tranh hành !
Nhất trí khóa khẩu “ Thời sĩ Hà thành ” (21)
Gà ăn quẩn . . . đành hanh xài biện thuyết !


Đám “ Phản sĩ lưu vong” hay giả điếc (22)
Giả mù , giả câm diễn xiếc lộn sòng
Gật gù gối mỏi xu thời lưng cong
Con nhà ai đồ chết bầm oan nghiệt ?
Cha mẹ bây chạy thụt mạng mất biệt
Không dám ngẩn đầu từ biệt quê hương
Xin được tị nạn danh chính dương phương
Lại phản bội lý tưởng theo yêu nghiệt ?


Không nhục nhã khi anh hùng hào kiệt (23)
Vươn cao chính nghĩa Nhân quyền Dân quyền
Tự do Dân chủ vốn tính thiêng liêng
Mất đi thì con người thành thú vật


Sĩ khí hùng anh cất cao chất ngất
Dẫu trong tay không tấc sắt hộ thân
Vẫn hiên ngang hài tội lũ vô thần
Vô gia đình Vô đạo Vô tổ quốc !


Con La Kinh Tế ?
Thấy cộng làm bậy , không nghe nói dóc
Duy vật hóa “ dân nghếch ngốc ngu ngơ ” (24)
Thực thi “ Con la kinh tế ” giả vờ **
Không khả năng sinh sản , dân thống khổ
Chỉ “ Tư hữu hóa cho doanh nhân đỏ ” **
Thâu tóm trọn hết tài sản quốc gia
Kinh tế thị trường doanh nhân làm cha
Đặc quyền cùng thê tử đi du lịch
Khắp năm châu với tấm thẻ Cre đit
Tậu lâu đài , xe hơi , dịch vụ cơ ngơi
Rửa tiền để hưởng thụ cho đã đời
Xây thành tư bản chở che chế độ !


Còn “ Cái đuôi xã hội . .” là mảnh khố **
Để che giấu “ bác Hồ ” của công nông
Tham dự đại hội Trung cộng Đại Đồng
Còn gì quí bằng “ Cái phó sản đỏ ” ? **
Bấy giờ “ Đảng tư hữu hóa trọn bó ” **
Dân chủ Tự do chiếu rọi sáng ngời
Hạnh phúc trong khu tự trị đời đời ? !
Tôn thờ quốc tổ chung là Hoàng Đế ! !


Hãy Nổi Dậy Đấu Tranh Diệt Cộng !
Công nhân nổi dậy đấu tranh bảo vệ . . .
Quyền sống , giành quyền tư hữu nghiệp đoàn
Dẹp bỏ đảng cấp lao động bắt quàng
Công cụ nô lệ cho thống trị đỏ !


Nông dân đồng nổi lên không xin xỏ
Ruộng đất ta cày là của ông cha
Không phải của đảng , đã là của ta
Ta có toàn quyền tư hữu ruộng đất !
Đất đai chung để tụi nó cướp giựt
Đạp toàn dân xuống đáy vực kêu oan
Cứ đùn đẩy nhau phân xử rịch tang
Vụ kiện kết thúc hồn đi kiếm “ bác ” !


Những kẻ cầm quyền là đồ đảng Mác
Không tham nhũng sao bỗng hóa giàu sang
Đại tư sản nhờ “ bảng đỏ sao vàng ” (25)
Thành đại lãnh chúa muôn năm thống trị ?


Hãy Làm Gương Cho Hậu Sinh !
Hỡi tất cả bạn vong niên thế kỷ
Không tri kỷ cũng tri bĩ thế thời
Tử sinh là lẽ thường của con người
Thất thập cổ lai hi đà mấp mé
Khí phách hiên ngang không như hồi trẻ
Bên bờ sinh tử chẳng còn bao xa
Còn gì nữa mà đeo đẳng thiết tha
Chăm chút thân xác kéo dài thỏa thích ? !


Cái chết tiến đến mình là bi kịch
Sợi tử sinh đang quấn quit lòng vòng
Nuối tiếc mình còn nặng nợ núi sông
Sống mà vô tâm trí không đáng sống ?
Vô hình chung hà hơi cho quỷ sống
Giết đồng bào nhưng ong ỏng Vì dân
Do dân , Của dân , Dân chủ ngàn lần
Giống nằm mơ thấy vẽ hình bắt bóng ?


Trong khi đó đồng bào đang vô vọng
Đang đứng bên bờ vực thẩm diệt vong
Còn ta mãi miệt bi thống đánh đồng
Tại bởi cơ trời gây hai thứ giặc !


Chúng là đồng đảng cường sơn cẩu tặc
Nội ngoại xâm bóp nghẹt sự Sinh tồn
Lê dân sống như loài ốc mượn hồn
Thân trâu ngựa chực hờ giờ cắt tiết !


Có nghe chăng bao oán hờn rên siết
Có nghĩ chăng sao dân mãi xỉn say
Có thấy chăng nỗi thống khổ đọa đày
Có biết chăng cảnh buôn dân nô lệ ? !
Có hãnh diện chăng tiếng cười ngạo nghễ
Của những anh thư: Thanh Thủy, Công Nhân,
Bích Khương, Thanh Nghiên, Kim Thu, Phong Tần…
Không khuất phục giặc nội xâm tàn độc ?
Có sầu chăng tiếng ru hờn vong quốc
Có tủi chăng khi bôn đào vong thân
Có dám chăng giũ sạch nợ hồng trần
“Tổ quốc lâm nguy thất phu hữu trách”?


Nghĩ sao quân thù chưa bị quét sạch
Vẫn mãi cuồng ngông bạo ngược hung tàn
Nợ tang bồng chưa trả vỗ tay vang
Và ta thảnh thơi rượu bầu thơ túi ? ! !
Ráng dưỡng thân sống thêm năm ba tuổi
Chờ ốm đau “ bắt ” phủi sạch nợ trần
Ngày lễ mai táng đông đúc quay quần
Sống phước đức được mồ yên mả bự !


Chết là hết ít ai dám chết thử ?
Sao không ngẫm nghĩ hai chữ vô thường
Tâm bình tịnh , ý không còn vấn vương
Thung dung vào cõi chết tìm lẽ sống
Cho cá nhân , cả nhân quần nòi giống ?
Ngàn cái chết hầu nhất thống lòng dân
Nổi dậy đấu tranh lật đổ bạo Tần
Giãi thoát dân tộc thoát họa vong quốc ? !


. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .
Quyết tranh đấu Sinh Tồn Dân Tộc
Đạp đổ tuồng nô lệ Đại Đồng
Rạng danh nòi giống Lạc Hồng
Vĩnh hằng an lạc Hòa Đồng hoan ca !


LẠC HỒNG
Đông 2010

Chú thích :
 1.. Giặc Pháp .

 2.. Giặc nội xâm là Việt Minh sau nầy là Việt cộng .

 3.. Vồng Kim cô : Ngoài việc phải đống thuế cho chánh quyền Pháp như cư dân thị thành , nông dân còn phải đóng thuế cho đại điền chủ ở miền Nam hay điền chủ ở miền Trung và Bắc và cho Việt Minh . Hồi đó nhân dân chỉ mang có ba bốn vòng Kim cô , thời Cộng sản hôm nay người dân bị chồng lên đầu hằng chục vòng Kim cô xã hội chủ nghĩa to tổ bố dưới nhiều cái tên gọi hoa mỹ khác nhau . Chẳng những người lớn bị phải chu toàn bổn phận và trách nhiệm đóng thuế xã hội chủ nghĩa mà ngay cả học sinh lớp mẫu giáo cũng thế . Học sinh các bậc lớn hơn làm sao được qua phà thoát khỏi vấn nạn thuế tham nhũng đó ! Khiến nhiều học sinh sinh viên nghèo phải bỏ học .Chính sách của Việt cộng cũng là
một phương cách bần cùng hóa và ngu dân hóa nhân dân .

 4.. Hồ Chí Minh là tên vong bổn và phản quốc mại quốc cầu vinh : Sau đây là những bằng chứng chứng tỏ thế lực của Pháp đã yếu dần và việc trả lại quyền Độc lập Tư quyết cho quốc gia dân tộc Việt Nam chỉ là vấn đề thời gian chẳng đặng đừng phải chấp nhận , Pháp không sao cưỡng lại được xu thế giành độc lập tự chủ đã lên đến cao độ tại các nước bị các đế quốc thực dân xâm lăng , lại được các cường quốc dân chủ tây phương như Mỹ . . . cổ võ và ủng hộ . Trong khi đó thế lưc về quân sự cũng như chính trị của Việt Minh hồi trước và sau 1945 quá kém so với thực lực các đảng phái Quốc gia chân chánh , cho nên Hồ Chí Minh cố tạo ra những điều kiện thuận lợi ( dùng vàng hối lộ cho quân đội Tưởng Giới Thạch rú về Tàu ) và những cuộc gây hấn khiêu khích cho Pháp có cái cớ tiếp tục thống trị Việt Nam , hòng chẳng những rảnh tay chống Pháp mà còn ngầm cấu kết với Pháp tiêu diệt triệt để những thành phần và những đảng phái quốc gia chân chính yêu nước không đầu phục cộng sản để cũng cố thực lực của Việt Minh , tạo thế lực khả dĩ đủ sức gây ra hai cuộc nội chiến nồi da xáo thịt- ý thức hệ chống Pháp 1946-1954 và chống Mỹ 1959-1975 núp dưới chiêu bài giãi phóng dân tộc thoát khỏi ách thống trị bạo tàn của đế quốc thực dân củ là Pháp và mới là Mỹ . Kỳ thật hai cuộc nội chiến ý thức hệ nầy là hai đại phẩm vật “ rước voi về giày mả tổ” vĩ đại của kẻ tôi thần Hồ Chí Minh đem dâng cúng cho thiên triều đỏ để đổi lấy ngôi quyền thống trị quốc dân đồng bào mình .

 --- Ngày 9-3-45 Nhật đảo chánh Pháp ở Đông Dương và trao trả độc lập cho Việt Nam . Ngày 11-3-45 vua Bảo Đại đăng đàn tại Huế tuyên bố hủy bỏ Hòa ước Quý Mùi 1883 và Hòa ước Giáp Thân 1884 , tuyên bố Việt Nam thống nhất và độc lập theo chế độ Quân chủ Lập hiến ; Năm 1948 , với bảng Tuyên Bố Vịnh Hạ Long Pháp đồng ý cho Việt Nam dưới sự cầm
điều hành của Quốc Trưởng Bảo Đại và nhìn nhận Việt Nam được tự trị trong Liên Hiệp Pháp . Ngày 8-3-49 Tổng thống Pháp Vincent Auriol ký Hiệp định Elysee với Quốc Trưởng Bảo Đại , công nhận Việt Nam độc lập trong Liên Hiệp Pháp .

 --- Và đây là những hiệp ước do Hồ Chí Minh ký với Pháp cho giặc ngoại xâm Pháp tiếp tục thống trị Việt Nam , cấu kết với Pháp để tiêu diệt những thành phần quốc gia yêu nước và các đảng phái quốc gia chân chính không theo Chủ nghĩa Duy vật Cộng sản , đồng thời thực hiện sứ mạng tay sai mở rộng Đế quốc Cộng sản đệ tam Quốc tế do Liên Xô và Trung cộng thống lãnh và sách động tay sai bành trướng đế quốc đỏ : Hiệp ước Sơ bộ 6-3-46 ký giữa Hồ Chí Minh và Vũ Hồng Khanh với Saintenay cho Pháp từ miền Nam đem quân chiếm miền Bắc trong khi nhân dân cả nước đã và đàng dâng cao bầu nhiệt huyết , khắp nơi nhân dân đã đồng loạt nổi dậy đánh đuổi quân xâm lăng ; Dối gạt nhân dân ngày 2 – 9-46 là ngày sinh nhựt của mình bắt nhân dân treo cờ xí trọng thể ăn mừng , lại chính là ngày Hồ Chí Minh đón rước Cao ủy Pháp Đông Dương D’ Argenlieu bàn bạc việc thực hành Hiệp ước Sơ bộ 6-3-46 ; Tam ước Modus Vivendi 14-9-46 ký bởi Hồ Chí Minh Chủ tịch nước thay mặt Chánh phủ Cộng hòa Dân chủ Việt Nam với Marius Moutet Tổng trưởng Pháp quốc Hải ngoại ( vào lúc nữa đêm tại phòng ngủ nhà Moutet ) thay măt Chánh phủ Lâm thời Pháp với nội dung thấy rõ Hồ Chí Minh nhượng bộ Pháp đầy đủ các quyền lợi như hồi Pháp còn thống trị Viêt Nam ; Hiệp Định Geneva 1954 , không phải là một văn kiện quốc tế nói lên sự thắng lợi trong công cuộc giành độc lập cho dân tộc Việt Nam . Đó là một văn kiện chứng tỏ thái độ thua kém của hai đế quốc Cộng sản Liên Xô và Trung Cộng trước một địch thủ hùng mạnh Hoa Kỳ và đồng minh , đành phải ra lịnh đàn em Việt cộng phải nín thở qua sông mua thời gian để củng cố thế lực chờ cơ hội xích hóa toàn cõi Việt Nam và Đông Dương .
Đồng thời nó chứng minh một trăm phần trăm rằng Việt cộng tuân lệnh hai ông chủ Liên Xô và Trung Quốc tạm cắt Việt Nam ra làm hai và dâng cúng miền Bắc Việt Nam cho Đế quốc đỏ mới chắc ăn được hai quan thầy hết mình ủng hộ và ban cho quyền thống trị toàn Việt Nam sau nầy . Hồ Chí Minh dư biết cái bản mặt buôn dân bán nước của Hồ và đồ đảng càng ngày càng hiển lộ không sao tiếp tục lợi dụng lòng yêu nước của toàn dân qua chiêu bài Độc lập Tự do Hạnh phúc nữa để chiếm toàn cõi Việt Nam được , đành phải chịu giao miền Nam cho Mỹ quản lý tạm thời mới có cơ may lấy cớ phát động được Phong trào đánh Mỹ , giãi phóng miền Nam một cách “danh chánh ngôn thuận ” , gây ra cuộc nội chiến ý thức hệ 1960-1975 .

 *+.. Lịch sử nói về cuộc đời hoạt động chính trị của Hồ Chí Minh đã chứng minh rằng Hồ Chí Minh có một tham vọng vĩ đại ( nhưng lại dại dột đi làm đỉ quốc tế bán mình cho sở khanh Đệ tam Quốc tế ) , nuôi mộng làm đế vương . Trong hành động , Hồ không từ nan bất cứ thủ đoạn gian hùng lưu manh độc ác dã man nào đối với đồng chí và đồng bào , miễn sao thực hiện cho bằng được giấc mộng đế vương thôi . Do đó ta không ngạc nhiên về chuyện buôn dân bấn nước đối với Hồ coi đó chỉ là phương tiện thuận lợi tạo cơ hội để chiếm lấy quyền lực và quyền lợi hòng đoạt ngôi quyền thống trị thiên hạ . Sau đây là những sự kiện
lịch sử của Hồ , do Hồ và vì Hồ gắn chặt với quá trình hoạt động chính trị để tranh bá đồ vương của Hồ :

 --- Ngày 15-9- 1911 , ở Pháp Paul Thành tức Hồ Chí Minh đã viết hai lá đơn gởi Tổng thống Pháp và Bộ trưởng Bộ thuộc địa Pháp xin vào học Trường Thuộc Địa Pháp , nơi đào tạo công chức làm tay sai cho giặc ngoại xâm Pháp .

 Sao không ký Nguyễn Tất Thành ? Cái bản chất nịnh bợ kẻ thù nhầm cầu danh lợi đã lộ hẳn trong nước cờ đầu danh lợi của Hồ .

 --- Tháng 6-1923 Nguyễn Ái Quốc đến Mạc Tư Khoa đầu quân theo Đệ tam Quốc tế Cộng sản , cụ Phan Chu Trinh có viết một lá thư cho Nguyễn Ái Quốc cho biết Liên Xô cũng là một đế quốc thực dân như Pháp . Nhưng Nguyễn Ái Quốc không đếm xỉa đến lời cảnh báo của cụ Phan và sau đó trở thành một cán bộ nồng cốt của Đệ tam Quốc tế Cộng sản .

 Tình nguyện làm tôi thần cho thực dân Liên xô để chống thực dân Pháp là một hành động bất chánh.

 --- Tháng 6-1925 Lý Thụy cùng Lâm Đức Thụ ( Hoàng Chấn Đông hay Nguyễn Công Viễn ) bán cụ Phan Bội Châu cho Pháp tại Thượng Hải với giá 150.000 đồng Đông Dương . Sau khi lên ngôi hầu vương Hồ Chí Minh ra lịnh cho thuộc hạ thanh toán Lâm Đức Thụ tại nhà ở để bịt miệng .

 Hành động hảm hại cụ Phan Bội Châu của Hồ và giết đồng chí Lâm Đức Thụ là hành động vì danh lợi chớ không vì sự sinh tồn dân tộc Việt Nam .

 --- Khoảng thời gian 1931-1935 , Việt cộng bịa rằng Nguyễn Ái Quốc bị Trần Phú , sau đó Hà Huy Tập tố cáo với Đệ tam Quốc tế Cộng sản về đường lối cải lương “liên minh với tư sản vừa và nhỏ” của Hồ không đúng với chủ trương đấu tranh giai cấp của Đệ tam Quốc tế Cộng sản cho nên Hồ bị Stalin hạ tầng công tác và lưu giữ ở Mạc Tư Khoa gần 5 năm . Kỳ thật Lý Thụy đã chỉ điểm đường đi nước bước những thanh niên cộng sản Việt Nam thuộc nhóm Trần Phú , Hà Huy Tập và Lê Hồng Phong về Nam bộ hoạt động không thuộc quyền điều khiển của Hồ , cho mật thám Pháp bắt .

 Trong số các cán bộ cộng sản lãnh đạo ở hải ngoại về hoạt động ở Nam bộ bị sa lưới tình báo Pháp có vợ chồng Lê Hồng Phong và Nguyễn Thị Minh Khai bị Nguyễn Ái Quốc vì tư thù ghen tương liên quan đến chuyên tình “ dọc đường gió bụi cách mạng” tay ba Lý Thụy – Nguyễn Thị Minh Khai – Lê Hồng Phong và Hồ còn sợ vợ chồng Khai Phong gây thanh
thế hùng cứ Nam bộ chống lại Hồ ; Minh Khai bị xử bắn tại Ngã Ba Giồng Hóc Môn ( 1941) và Hồng Phong bị đày ra Côn Đảo rồi chết ở đó (1942 ) .

 Lại nữa , trong lúc cuộc kháng chiến chống Pháp ở Nam bộ đã đang xảy ra ác liệt lại không còn chủ tướng để điều động vì Nguyễn Bình tướng chỉ huy quân đội Việt Minh ở miền Nam , bị Hồ triệu hồi về Bắc và chỉ điểm cho mật thám biết đường đi nước bước của Nguyễn Bình . Nguyễn Bình bị sa lưới phục kích của Pháp và tử nạn tại Srê Dốc tỉnh Xtung Treng Cambuchia ( 29-9-51 ) . Nếu Nguyễn Phương Thảo đừng đổi tên thành Nguyễn Bình với chữ Bình ngụ ý “ Bình thiên hạ để tranh bá đồ vương với Hồ Tào Tháo” thì đâu bị chết thảm như vậy ?

 Với thủ đoạn giết đồng đản đồng chí như ngóe như vậy , thử hỏi Hồ vì lý tưởng ái quốc hay vì quyền lực quyền lợi ?

 --- Nguyễn Ái Quốc đã có một thời gian sống ở Mạc Tư Khoa biết rất rõ những hành vi sắt máu độc ác dị thường của hai tên đồ tể Lê nin và Stalin đối chính dân tộc Nga la tư và dân tộc lệ thuộc khác trong Liên xô . Ấy thế vẫn đâm đầu vào vũng bùn quyền lực làm nô tài chính trị để mưu đồ làm vua .

 --- Năm 1938 Nguyễn Ái Quốc gia nhập Bát Lộ Quân của Mao Trạch Đông với cái lon Thiếu tá và tên Hồ Quang . Hồ đã học thuộc lòng những thủ đoạn sát máu của bạo chúa Mao Trạch Đông Và đồ đảng đem áp dụng ở Việt Nam sau khi về nước .

 --- Khoảng cuối năm 1944 Nguyễn Ái Quốc trở lại Việt Nam công tác, dẫn theo 22 người , trong đó có nữ đồng chí Đỗ Thị Lạc . Theo “ Dọc đường gió bụi cách mạng ” Đỗ Thị Lạc ( Đỗ Thị Thuần ) bị Nguyễn Ái Quốc cấy hạt giống đỏ , có với nhau một đứa con gái . Sau đó Đỗ Thị Lạc bị thủ tiêu cùng với hai người đàn ông khác trong đoàn về nước vì họ bất đồng chánh kiến với Già Thu ( Nguyễn Ái Quốc sau là Hồ Chí Minh) . Chỉ có hạng người bù khú ôm ấp cuồng vọng cá nhân mới hảm hại người tình không thương tiếc .

 Những người có bản tính chân chánh yêu nước thương nòi yêu nhân loại , có tấm lòng hào hiệp bao la , dù dấn thân vào con đường chính trị họ cũng vẫn là người đa tình đa cảm không thể nào là kẻ bội bạc coi tình yêu gia đình như cỏ rác ?

 --- Sau khi cướp được chính quyền ngày 19-8-1945 , băng đảng giặc nội xâm Hồ Chí Minh đã sát hại ( bằng cách đập đầu , chặt đầu , mổ bụng , cắt cổ , neo nước mò tôm , cho vào bao bố ném xuống sông , chôn sống , bầm nát thây . . . )không biết bao nhiêu là những nhà cách mạng quốc gia chân chính yêu nước và cả những người cộng sản thuộc nhóm Đệ tứ Quốc tế trên khắp ba miền đất nước như Dương Văn Giáo , Bùi Quang Chiêu , Lê Văn Vững , Diệp Văn Kỳ , Hồ Vĩnh Ký , Hồ Thị Sương , Giáo chủ Huỳnh Phú Sổ , Hình Thái Thông , Khái Hưng Trần Khánh Giư , Vũ Tam Anh , Trương Tử Anh , Đoàn Thế Nghiệp , Nguyễn Ngọc Sơn , Nhượng Tống Hoàng Phạm Trân , Lê Khang , Phan Kích Nam , Trần Thanh Mậu , Nguyễn
Văn Thành , Đặng Ngọc Tốt , Trương Anh Tự , Phạm Quỳnh , Ngô Đình Khôi, Ngô Đình Huân , Nguyễn Trung Thuyết , Ngô Văn Hân . . . vì bị gán tội phản động Việt gian thuộc hàng ngũ quốc gia yêu nước ; Tạ Thu Thâu, Phan Văn Hùm , Phan Văn Chính , Trần Văn Thạch , Huỳnh Văn Phương , Nguyễn Văn Sổ , Lê Ngọc , Lê Văn Hương . . . vì bị Việt Minh kết tội “ Mật thám đế quốc và tay sai phát xít Nhựt” thuộc cánh Đệ tứ Quốc tế (Troskist ) ; Và hằng ngàn chiến sĩ quốc gia yêu nước thuộc các đảng phái quốc gia như Việt Nam Quốc Dân Đảng ( Việt Quốc ) , Đại Việt Quốc Dân Đảng ( Đại Việt ) , Việt Nam Cách Mạng Đồng Minh Hôi ( Việt Cách ), Dân Chủ Xã Hội Đảng ( Dân Xã ) . . , thuộc các giáo phái Cao Đài ,
Hòa Hảo . . .

 Chứng nhân của thảm cảnh nồi da xáo thịt do Việt gian Cộng sản gây nên là Đức Thầy Huỳnh Phú Sổ là Giáo Chủ của Phật Giáo Hòa Hảo với Chủ Đạo Tứ Ân đã phải lên tiếng cảnh báo tín đồ của Ngài và đồng bào , rằng : “Người đồng đảng giết người đồng đảng , Việt Minh Cộng sản là ai . . .”!

 --- Mới đây Cục Lưu trử Quốc gia Nga đã bạch hóa hai bức thư của Hồ Chí Minh gởi cho Stalin :

 Bức thư thứ nhứt đề ngày 30-10-1952 ; Hồ báo cáo bảng dự thảo đề án Cải cách Ruộng đất của Đảng Lao động Việt Nam và sẽ gởi bản chính cho Stalin duyệt xét . Đồng thời năn nĩ Stalin cho cán bộ sang Việt Nam để giám sát và cung cấp vũ khí đạn dược cùng trang thiết bị quân sự cho quân đội Việt Minh để tiếp tục theo đuổi cuộc nội chiến nồi da xáo thịt ý thức hệ do chính Hồ vâng theo lệnh của Đệ tam Quốc tế Cộng sản gây ra . Cuộc nội chiến nồi da xáo thịt – ý thức hệ 1960 -1975 được gọi là cuộc chiến Giãi phóng Dân tộc thoát khỏi ách thống trị Mỹ cũng do Việt cộng gây ra .

 Bức thư thứ nhì đề ngày 31-10-1952 : Hồ báo cáo cho Stalin chương trình Cải cách Ruộng đất của Đảng Lao động Việt Nam . Chương trình hành động được lập bởi chính Hồ Chí Minh dưới sự giúp đỡ của của Lưu Shao Shi và Văn Sha San . Cuộc Cải cách Ruộng đất phát động trong khoảng thời gian 1954-1956 với những hệ lụy do nó gây ra đã sát hại gần nửa triệu dân Việt Nam và hủy diệt hoàn toàn nền văn hóa và đạo lý nhân bản truyền thống của dân tộc , thay vào đó nền văn hóa cộng sản bất hòa mang đặc tính đấu tranh giai cấp gây hận thù chém giết đồng loại và đồng bào với nhau như bầy lang sói .

 --- Những vụ việc mà Hồ Chí Minh đã bí mật trực tiếp hay gián tiếp ra lịnh đồ đảng sát hại những tình nhân của mình như Nguyễn Thị Minh Khai , Đỗ Thị Lạc ( Đỗ Thị Thuần ) , cháu gái của tướng Hoàng Sâm , Nông Thị Xuân , và Nông Thị Vàng , Nguyễn Thị Nguyệt có liên hệ gia đình với bà Xuân ; Và vô số cháu ngoan bác Hồ đã bị Hồ cưỡng dâm tại dinh chủ tịch rồi bị giết ở đó theo như sự tố cáo của chính nạn nhân còn sống sót Trần Thị Thanh Xuân , một cháu ngoan được đưa từ miền Nam ra Bắc năm 1964 để Bác cấy hạt giống đỏ ; Hay vụ việc Hồ Chí Minh không chịu gặp lại bà vợ Tàu Tăng Tuyết Minh và không nhìn nhận những
đứa con hoang Nông Đức Mạnh , Nguyễn Tất Trung ( Vũ Trung ) . . . Nhầm, thứ nhứt để phô trương uy danh của Hồ , hai để bảo bộc và củng cố quyền lực hòng nắm vững ngôi hầu vương của Hồ ( là vua nước chư hầu cũng là vua cốt khỉ ) .

 Những kẻ đã cất lăng tẩm để tôn thờ Hồ và bắt ép toàn thể nhân dân phải học tập tốt và làm tốt theo gương đạo đức và tư tưởng Hồ , thì chúng nó là thú vật ?

 --- Hồ Chí Minh với bút danh Trần Dân Tiên viết cuốn sách Cuộc đời hoạt động của Hồ Chủ tịch như là một cuốn tiểu thuyết giả sử ( không phải dã sử ? ) bịa đặt ra những câu chuyện dối trá cốt để tự ca tụng mình có bổn mạng đế vương nằm mơ thấy cỡi rồng , mình được nhân dân tôn lên làm cha già dân tộc . . .Hồ Chí Minh lấy 173 bút danh , nào là T. Lan , P. Lan ( bí danh của Nguyễn Thị Minh Khai là đồng chí vợ của Lý Thụy ) , Tuyết Lan , Luật sư T H. Lam ( tự cho mình là luật sư trong khi cái gọi là Xã hội Chủ nghĩa ở miền Bắc không có trường luật làm sao có luật sư ? Mà có luật sư ( ở hang Pác Bó ) để làm gì ?

 Hồ lấy nhiều bút danh để viết báo viết sách : ---tự ca tụng mình qua những lời nói , những lời phát biểu hay những bài diễn văn được coi như là khuôn vàng thước ngọc . Đồ đảng hãy lấy đó mà học hỏi ? --- tự ca tụng mình là một nhà cách mạng đạo đức hơn người , không có trai gái chim cò lang dâm bậy bạ đến nỗi có con hoang rơi rớt đầy
đường , phải không ? Đồ chúng hãy lấy đó mà làm gương ?

 --- Hồ Chí Minh lấy cuốn thơ Ngục trung Nhựt ký của một ông già người Tàu họ Lý làm của mình . Rồi làm ngơ để cho đám trí thức ngu trung kiểu chó giữ nhà nâng lên hàng gia bảo tuyệt tác , đem vào học đường làm sách giáo khoa bắt học sinh sinh viên phải làm trâu bò nhai lại cái mớ cỏ thuộc loại gia bảo cao cấp đó !

 --- Hồ Chí Minh làm bài thơ “Ngẫu hứng” :
 Bác anh hùng , tôi cũng anh hùng ,
 Tôi , bác cùng chung nghiệp kiếm cung .
 Bác thắng quân Nguyên thanh kiếm bạc ,
 Tôi trừ giặc Pháp ngọn cờ hồng .
 Bác đưa một nước qua nô lệ
 Tôi dắt năm châu đến đại đồng .
 Bác có linh thiêng cười một tiếng
 Rằng tôi cách mạng đã thành công .

 Ai còn một chút liêm sĩ , một chút tinh thần dân tộc nghĩ sao về căn tính kiêu căng trịch thương của Hồ Chí Minh một tên gian hùng , dám so sánh đại công tay sai xảo quyệt phản quốc( Buôn dân bán nước ) của mình hơn đại công trung dũng trung nghĩa ái quốc của Hưng Đạo Vương Trần Quốc Tuấn một bậc đại anh hùng dân tộc ?

 5.. Chủ đạo Tứ Ân là chủ trương thực hành Đạo Sống Hòa Sinh của Tổ Tiên Hồng Lạc : Từ thuở dựng nước đến khi có Đạo Khổng , Đạo Lão và Đạo Phật du nhập vào nước ta , sau đó có Ki Tô Giáo du nhập vào và đến giữa thế kỷ 20 ở miền Nam Việt Nam có ba tôn giáo dân tộc khai sinh Đạo Bữu Sơn Kỳ Hương , Đạo Tứ Ân Hiếu Nghĩa hay Đạo Lành , Phật Giáo Hòa Hảo và một giáo phái khác là Đại Đạo Tam Kỳ ( Ba tôn giáo Bữu Sơn Kỳ Hương , Tứ Ân Hiếu Nghĩa và Phật Giáo Hòa Hảo đều lấy Tứ Ân làm Chủ Đạo ) .

 Ngoài việc thờ thần gió , mưa , sấm sét . . , tổ tiên Hồng Lạc cũng như bất cứ dân tộc nào đó hồi khởi thủy dựng nước và giữ nước trên thế giới cũng có những biểu hiện lòng tin tưởng vào một cách sống nào đó khả dĩ có thể bảo vệ quốc gia dân tộc mình được trường tồn an
cư lạc nghiệp . Có thể bảo cái phương cách sống đó là Đạo Sống Hòa Sinh .

 Hồi đó dân Hồng Lạc cũng có Đạo Sống Hòa Sinh với Chủ Đạo Tứ Ân ( Đạo không nhứt thiết là tôn giáo với những giáo điều cứng ngắt ). Chủ Đạo Tứ Ân là gi ? Xin thưa : Con người có bổn phận phải đền đáp bốn đại trọng ân đối với Cha Mẹ Ông Bà Tổ Tiên , với Đất nước , với Tam Bảo và với Đồng Bào Nhân loại . Truyền thống văn hóa Việt lưu truyền đến hôm nay vẫn còn biểu hiện nhiều đặc trưng mang đặc tính Đạo Sống Hòa Sinh với Chủ Đạo Tứ Ân như :

 5a.- Bất cứ ngườ Viêt Nam còn giữ cổ tục truyền thống thờ cúng nhớ ân đức tiền nhân trong nhà đều lập bàn thờ thờ cúng ghi ân của Cha Mẹ , Ông Bà Và Tổ Tiên và có ngày giỗ kỵ dâng cúng lễ vật để đền đáp công ơn của các vị tiền bối . Dòng họ nào cũng có địa điểm chánh làm nơi thờ tự chung cả họ . Người Việt thường gọi đó là Đạo Thờ Cúng Ông Bà ( Đạo nầy không có một giáo lý với những tín điều cứng ngắt ) .

 Về phương diện cộng đông xã hội thì lập Chùa chiền , Lăng tẩm, Miếu mạo , Đền đình để ghi nhớ công ơn của tất cả bậc tiền nhân có công ích quốc lợi dân và có ngáy lễ cúng đền đáp công ơn các bậc tiền nhân , không phân biệt những bậc đó thuộc giai cấp nào trong xã hội ( tinh thần hòa sinh tự do dân chủ ) . Đó là Ân Tổ Tiên .

 Trong thời kỳ chiến tranh chống Pháp 1945-1954 Việt Minh đã tàn phá hết những nơi thờ cúng ghi ân công lao của các bậc tiền nhân . Và trong phạm vi gia đình , bàn thờ thay vì để thờ cúng Cha Mẹ Ông Bà Tổ Tiên bị bắt buộc thay thế bởi Hồ Chí Minh , có lúc có nơi phải thờ luôn Mác , Angels , Lê nin , Stalin và Mao . Việt Minh đã hủy diệt hết truyền thống văn hóa nhân bản của dân tộc , thay thế bởi nền văn hóa đấu tranh giai cấp bất hòa hoang dã đầy thú tính .

 5b.- Lời hiệu triệu “ Tổ quốc lâm nguy thất phu hữu trách” hay “ Giặc đến nhà đàn bà phải đánh” đã chứng tỏ rằng mọi công dân Việt nam hay nữ cũng phải có bổn phận và trách nhiệm đối với quốc gia dân tộc , phải đền đáp ân tổ quốc , vì tổ quốc là cái nôi sinh ra mình và nuôi dưỡng mình lớn lên thành người . Đó là Ân Đất Nước .

 5c.- Trong cuộc sống thường nhựt hễ gặp phải chuyện gì rắc rối khó khăn gây ngụy hại cho mình hay cộng đồng , người Việt hay kêu “Trời Đất ơi cứu giúp con trong cơn hoạn nạn ” hay “ Làng xóm ơi hãy cứu tôi với” . Sau lại có thêm “ Trời Phật ơi” hay “ Chúa ơi” là sự
biểu hiện sự hiện diện của Phật giáo và Thiên Chúa giáo ở Việt Nam .

 Vì tin tưởng Trời Đất ban ân cứu độ mình , đương nhiên mình phải tâm nguyên làm hiền ở lành làm việc nghĩa để trả Ân Trời Đất đã ban ơn hoặc cứu rỗi mình qua sự trung gian của vì vua đại diện Trời Đất ( Đó là quan niệm Tam tài : Thiên Nhân Địa của Tổ Tiên ) . Đó là
Ân Tam Tài . Sau nầy Đạo Bữu Sơn Kỳ Hương gọi là Ân Tam bảo , Đạo Tứ Ân Hiếu Nghĩa gọi là Ân Đất , Nước , Gió , Lửa ( thuộc Tứ đại trọng ân ) và Tam Bảo ( trong Tứ trọng ân ) , còn Đạo Phật Giáo Hòa Hảo gọi là Ân Tam Bảo ( Phật Pháp Tăng ) ;

 5d .- Lời nhắc nhở “ Bầu ơi thương lấy Bí cùng , tuy rằng khác giống nhưng chung một giàn ” biểu tỏ bản tính tương thân tương ái của người Vệt trải rộng mọi người ra mọi sắc tộc . Phàm làm người ai cũng phải chịu sự ban ân , nhớ ơn và trả ơn chẳng những đối với đồng bào mình mà luôn cả nhân loại nữa ! Đó là Ân Đồng Bào Nhân Loại ;

 Việt cộng tôn thờ Chủ nghĩa Cộng sản là một tôn giáo độc nhất vô nhị và coi Thuyết Duy vật của Mác là một giáo lý với những tín điều duy vật ( duy ngã độc tôn ) làm khuôn vàng thước ngọc . Chúng dùng bạo lực sắt máu bắt đồng bào phải tuân thủ theo tà giáo đó , cào bằng và hủy diệt sạch bách truyền thống văn hóa nhân bản của nòi giống Lac
Hồng qua phong trào Cải cách Ruộng đất , Cải tạo Tư sản , Rèn cán Chỉnh quân hay đánh phá Phong trào Nhân văn Giai phẩm , chính sách Kinh Tế Mới , quốc sách Trại tù Cải tạo , nhứt là qua hai cuộc chiến tranh Cục bộ hay Nội chiến ý thức hệ gây ra không biết bao nhiêu là thảm cảnh nồi da xáo thịt . Tất cả đều thi hành theo lịnh của Liên Xô và Trung cộng để xích hóa Việt Nam , toàn cỏi Đông Dương Và toàn cầu .

 Tôn chỉ của Đạo Sống Hòa Sinh là Bảo Quốc An Dân trong Tinh Thần Hòa Sinh với Chủ Đạo Tứ Ân . Chủ Đạo Tứ Ân mất Tổ Quốc mất , Chủ Đạo Tứ Ân còn Tổ Quốc trường tồn mãi mãi .

 6.. Trích 1 câu trong bài hát tận tình ca ngợi tình đồng chí hữu nghị thắm thiết của Việt gian đối với Hán man .

 7..Trong khoảng thời gian Biển Đông nổi sóng vì bị Trung cộng tuyên bố thống thuộc chủ quyền của họ và tự do bắt bớ và bắn giết ngư dân Việt ; và việc đảng Việt cộng cắt đất giao biển lần hồi từ chổ nầy đến chổ kia cho Trung cộng qua nhiều hình thái khác nhau . Đồng thời giới tuyền thông Trung Quốc không ngớt cường điệu rằng sắc dân Lạc Việt đã phản bôi tổ quốc Trung hoa Đại Hán nay không chịu ăn năn nhận tội để được tha thứ được trở về nguồn cội Trung hoa mẫu quốc . Chẳng những không có thái độ chống lại hành động bá đạo của Trung cộng chỉ bằng mồm thôi hay bằng hành động thực tế mà còn trấn áp bỏ tù những
ai đấu tranh đòi bảo vệ chủ quyền . Cái bản mật phản quốc cầu vinh của Hồ và đồ đảng cầm quyền đã trơ tráo hiện ra chình ình trước mắt đồng bào , không sao chối cải được nữa !

 Vây mà vẫn còn một số gọi là trí thức xã hội chủ nghĩa không chịu thức tỉnh đừng tiếp tục bán linh hồn cho quỷ quỳ lụy xin làm chó giữ nhà , theo đóm ăn tàn , không dám hé môi một lời phản đối những hành vi bạo ngược bách hại đối với dân oan đòi công lý , những nhà dân chủ yêu nước đòi tự do dân chủ , những nhà tôn giáo oan đòi tự do tôn giáo . Cũng không có thái độ đích đáng dạy một bài học thế nào là yêu nước cho tên giặc Vương Hồng Lĩnh ngông cuồng múa gậy xâm lăng ở tại thủ đô Hà Nội như ở rừng hoang !

 8.. Dân ngu : Theo quan niệm duy vật , hể người dân nào có cuộc sống sung túc , học hành chữ nghĩa nên thân hay nên danh phận không chịu quỳ lụy theo chúng làm nô bộc trung thành như con chó , thì là đồ dân ngu phải bị đấu tố .

 9.. Cuộc Cải cách Ruộng đất và Cải tạo Công Thương nghiệp đánh Tư sản Tư bản . .

 10.. Trích trong Bình Ngô Đại Cáo của Nguyễn Trãi .

 11.. Trại tù Cỗng Trời Hà Giang là một địa ngục trần gian có một không hai ở cuối thế kỷ 20 . Hồ Chí Minh là chủ nhân ông , thử hỏi Hồ ( Ly Tinh) có phải là dã thú không ? Với những hành vi sát hại hơn năm triệu dân Việt Nam dưới chủ trương và quyền điều động của tên chúa đồ tể Hồ và đồng đảng qua nhiều cuộc đấu tố , thanh trừng , cải tạo , gây nội chiến nồi da xáo thịt- ý thức hệ , hãy còn rất nhiều nhân chứng nạn nhân còn sống sót qua những trại mệnh danh là trại cải tạo như Ngục sĩ Nguyễn Chí Thiện , Linh mục Nguyễn Hữu Lễ , Linh mục Nguyễn Văn Lý, Đại úy Trương Văn Sương , Thượng tọa Thích Thiện Minh , Linh
mục Chu Quang Tòng , Nhà văn Vũ Thư Hiên , Nhà văn Trần Nhật Kim , Linh mục Nguyên Thanh , Đại úy Kiều Duy Vĩnh , Giáo sư Phùng Văn Tại , Tù binh Đỗ Lệnh Dũng , Nhà văn Đặng Chí Bình Trần Quốc Định , Biệt kích Nguyễn Hữu Luyện , Biệt kích Hoàng Đình Mỹ , Linh mục Nguyễn Việt Cường . . , cùng tất cả thân nhân của nạn nhân và toàn thể cựu sĩ quan và viên chức của Chính quyền Việt Nam Cộng Hòa bị tù đày sau năm 1975, tôi đề nghị tất cả quí vị truy tố bạo chúa Hồ Chí Minh và đồ đảng ra trước Tòa án Hình sự Quốc tế , Tòa án Hình sự Hoa kỳ , Gia nã đại , Khối liên Âu , Úc đại lợi . . . về tội diệt chủng .

 12.. Thực tế đã chứng minh Việt cộng chỉ Giãi phóng Độc lập , Tự do và Hạnh phúc để áp đặt Lệ thuộc , Nô lệ và Bất hạnh lên quốc gia dân tộc Viêt Nam .

 13.. Một người hay nhiều người bị ở tù gọi là Tù nhân . Còn một dân tộc bị ở tù gọi là Tù dân .

 14.. Thơ lịnh diệt chủng của tên đồ tể Tố Hữu Nguyễn Kim Thành . Đây là một trong những chứng tích diệt chủng của Việt cộng . Việt cộng coi lúa , tiền , đảng , Mao , Stalin …hơn sự sinh tồn của đồng bào dân tộc VN .

 15.. Mười sáu chữ vàng : Láng giềng hữu nghị , Hợp tác toàn diện , Ổn định lâu dài , Hướng tới tương lai .

 Bốn tốt : Láng giềng tốt , Bạn bè tốt , Đồng chí tốt , Đối tác tốt .

 **+ .. Con La kinh tế : Khi cướp được chính quyền , cũng như bất cứ đảng cộng sản nào , về mặt chính trị Việt cộng thiết lập một chánh quyền chuyên chính vô sản do giai cấp công nhân lãnh đạo ( láo khoét ), còn về mặt kinh tế thì áp đặt một nền kinh tế bao cấp . Nhưng hai mô thức chánh trị và kinh tế kiểu cộng sản nầy được tuyệt đối áp dụng tại Liên xô và các nước cộng sản Đông Âu đã theo chủ Mác nó xuống địa ngục, thì trước Trung cộng theo sau Việt cộng đã tìm cách thoát chết bằng cách vẫn kiên định ôm cứng cái chánh quyền chuyên chính vô sản nhưng phải thay đổi cơ cấu kinh tế bao cấp thành kinh tế thị trường ( tức kinh tế tư bản ) đeo theo cái đuôi định hướng xã hội chủ nghĩa . Việt cộng cao rao rằng đổi mới kinh tế theo kiểu “ Kinh tế thị trường theo định hướng xã hội chủ nghĩa” là một mô hình kinh tế đầy sáng tạo xã hội chủ nghĩa . Kỳ thật họ vứt bỏ cái mô thức kinh tế bao cấp cổ lổ sỉ thụt lùi lại cả trăm năm , ăn cắp mô thức kinh tế thị trường thực dụng đã được các nước dân chủ tây phương áp dụng thành công .

 Tôi đặt cái tên Con La kinh tế hay mô hình Kinh tế Con La cho cái được gọi là Kinh tế Thị trường theo định hướng Xã hội Chủ nghĩa của Việt cộng . Con la nầy có đầu- bụng và đít- đuôi , bỏ bốn chân cũng như không vì nó bị bịnh liệt kháng bẩm sinh không đi được , chỉ còn miệng ăn , bụng chứa đồ ăn và đít tiêu tiểu , duôi giẫy quơ qua lại làm vệ sinh , đuổi muỗi ruồi cắn nó .

 Nhà cầm quyền ban phát phàn đầu và bụng cho những liên doanh đại công ty xí nghiệp quốc doanh , những đại công ty xí nghiệp tư doanh đỏ và những công ty xí nghiệp ngoại quốc . Ba loại công ty xí nghiệp nầy có quyền tư hữu toàn thể tài sản sản nghiệp chìm nổi của mình , kể cả đất đai đối với quốc doanh và tư doanh đỏ nội địa . Doanh nhân quốc doanh và doanh nhân tư doanh đỏ trên danh nghĩa là hai nhưng thực chất chỉ là một : một đàng nắm trọn quyền trong tay tài sản vốn liếng của nhà nước tức của công , một đàng nắm trọn quyền trong tay tài sản vốn liếng cũng của công quỹ nhà nước được luồn từ đường dây
tham nhũng qua tay những tư nhân đảng tộc và thân tộc đỏ . Hai nhóm doanh nhân nầy được hưởng ưu tiên những đặc quyền đặc lợi về tài lực cũng như vật lực đất đai . Khi hoạt động kinh doanh có lời thì hưởng trọn mặc sức chia chat nhau trong phút chóc trở thành triệu phú tỉ phú đô la Mỹ ; Còn nếu như thua lỗ thì có tiền rừng bạc biển được rót vào cho không trọn gói từ công quỷ do tiền đóng thuế của nhân dân và tiền vay nợ nước ngoài đối với công ty xí nghiệp quốc doanh và cũng được rót vào từ những ngân hàng nhà nước qua hình thức vay dài hạn không tiền lãi hoặc lãi tượng trưng cho công ty xí nghiệp tư doanh đỏ . Và đặc biệt nữa giới doanh nhân đảng tộc thân tộc đỏ hay doanh nhân theo đóm ăn tàn được quyền đi ra ngoại quốc với vợ con bất cứ lúc nào bất cứ ở đâu và mang theo thẻ Credite tín dụng có giá trị có thể lên tới cả triệu đô la Mỹ . Đây là một hình thức rửa tiền hợp pháp được Việt cộng cấp phép ?

 Còn phần đít và đuôi la thuộc quyền sở hữu của công nhân , nông dân , tất cả thành phần lao động khác có cả giới trí thức ( theo Hồ trí thức tuy lao động bằng trí óc dần dà giác ngộ thành lao động chân tay ) . Bởi lẽ phần nầy là cốt tủy của xã hội chủ nghĩa là đặc sản trân quí chỉ giao cho những thành phần vô sản cốt cán lãnh đạo chế độ chuyên chính vô sản . Các thành phần nầy được hưởng dụng những thứ gì ở vị thế đít –đuôi la ? Hẵn nhiên toàn thể nhân dân Việt Nam đã trải nghiệm gần nửa thế kỷ sống dưới chế độ hà khắc Việt cộng thừa biết rồi ?

 Công nhân không có quyền tự do biểu tình đình công đòi tăng lương hay những quyền lợi thiết thân khác phải được bảo vệ cho công nhân và quyền thành lập nghiệp đoàn độc lập .

 Nông dân cũng vậy không có quyền tư hứu đất đai của chính mình vì Việt công đã phán rằng đất đai là tài sản chung của chế độ chuyên chính vô sản do giới công nhân lãnh đạo , hà cớ gì không để chung cùng chung hưởng dụng mà đòi lấy làm của riêng ? !

 Kỳ thật nông dân , công nhân và các thành phần lao động vô sản khác không có quyền tư hữu tài sản của mình ( cả hai mặt vật chất lẫn tinh thần ) , thì giới tư sản tư bản đỏ và cường hào ác bá đỏ có đặc quyền chiếm hữu tài sản của tất cả thành phần gọi là cốt cán lãnh đạo nầy làm của riêng , làm tư hữu qua sự trợ lực của nhà cầm quyền Việt cộng .

 Tóm lại , bây giờ đất đai còn chia manh mún nằm trong tay của nông dân , Việt cộng chưa ban hành sắc luật quyền tư hữu đất đai . Nhưng đến khi đất đai lọt trọn gói vào trong tay của cường hào ác bá đỏ , tư sản tư bản đảng tộc thân tộc đỏ , đương nhiên cái đuôi định
hướng xã hội chủ nghĩa đã đến thời kỳ quá độ phải rụng thôi , thì chừng đó đất đai không còn là tài sản chung của xã hội chủ nghĩa mà hoàn toàn thuộc toàn quyền tư hữu của đám trời đánh thánh đâm nầy tức của đẩng viên cộng sản .

 Một khi nắm trọn quyền lợi và quyền lực trong tay , hà cớ gì mà Việt cộng phải sợ , không cho tổ chức ứng cử bầu cử tự do theo kiểu dân chủ trá hình lương lẹo lưu manh như Hun Sen đương kim Thủ tướng xứ Cao miên , trong khi toàn thể nhân dân trở thành một đại giai cấp công nhân ( trừ đảng viên đảng Việt cộng ) sống cảnh đói khổ lầm than như thời kỳ bao cấp ?

 Việt cộng ? Nó đã phản quốc tức buôn dân bán nước . Nó đã gây ra tội ác diệt chủng . Nó không còn con đường nào trở về với dân tộc , được dân tộc tha thứ ? Đừng mong chờ nó thay đổi chế độ cộng sản theo kiểu Hun Sen ? Toàn thể nhân dân hãy nổi dậy phát động Cuộc Cách mạng Nhân quyên Dân quyền lật đổ và tiêu diêt giặc nội xâm Hồ Chí Minh ,
hầu thoát khỏi họa diệt vong ?!

 16.. Trong Thiên đường cộng sản có những đặc điểm quan yếu :

 16a - Công dân thuần chất là giai cấp Công nhân , mọi người đều bình đẳng trước mọi người theo kiểu cách áp dung đạo đức Hồ Chí Minh ( chớ không bình đẳng trước pháp luật vì thiên đường vô sản vô kỷ vô cương ) ;

 16b - Không có nhà cầm quyền ( Không biết còn đảng cộng sản không , ở đâu và làm gì ? ) ;

 16c - Sinh hoạt theo nguyên tắc “ Tam vô , Nhị các ” :

- Tam vô là Vô Gia đình , Vô Tổ quốc và Vô Tôn giáo ( Sống bầy đàn như thú vật ở rừng hoang ) ;

- Nhị các là Các tận sở năng và Các thụ sở nhu tức là Làm theo năng lực và Hưởng thụ theo nhu cầu.

 Nên nhớ con người có khuynh hướng được nhàn nhã để hưởng thụ và có lòng tham không giới hạn ở một mức độ nào hết .

 17.. Tên tướng công an ác ôn Nguyễn Văn Hưởng tay sai của Trung cộng hâm dọa sát hại những người chống đối Việt gian bằng những biện pháp dã man là đánh thuốc độc và cho xe cán .

 18.. Trích thơ của Trần Tế Xương .

 19.. Những vị Anh thư đang sống ở Việt Nam như : Nhà tôn giáo oan Mai Thị Dung ( trong nhà tù nhỏ ) , Nhà văn oan Trần Khải Thanh Thủy (trong nhà tù nhỏ ) , Nhà dân chủ oan Luật sư Lê Thị Công Nhân ( trong nhà tù nhỏ xíu tại nhà ) , Nhà dân tộc oan Phan Thanh Nghiên ( trong nhà tù nhỏ ) , Nhà dân oan Lê Thị Kim Thu ( trong nhà tù lớn ) , Nhà
dân oan Hồ Bích Khương ( trong nhà tù lớn ) , Nhà báo tự do oan Tạ Phong Tần ( trong nhà tù lớn ) , Nhà dân chủ Lư Thị Thu Trang , Nhà blogger oan Nguyễn Ngọc Như Quỳnh ( trong nhà tù lớn ) , Nhà khiếu kiện oan Đỗ Thị Minh Hạnh ( trong nhà tù nhỏ ) , Nhà blogger oan Đồ Long Lê Nguyễn Hương Trà ( trong nhà tù nhỏ ) , Nhà tôn giáo oan Trần Thị Thủy ( trong nhà tù nhỏ ) , Nhà dân chủ Lư Thị Thu Trang ( trong nhà tù nhỏ ) . . .

 20.. Ba tên hoàng thân quốc thích Ả Trần Ích Tắc , Trần Kiện , Trần Văn Lộng đã đầu hàng quân Nguyên trong khi toàn quân nhà Trần và toàn thể nhân dân thề quyết tử chiến sống còn với kẻ thù xâm lăng . Sau khi quân Thát Đát bị thua chạy về Tàu , những tên hàng thần lơ láo đó bị vua nhà Trần xử tội phản nghịch . Trần Kiện và Trần Văn Lộng , tuy đã chết , cùng con cháu bị tước họ Trần đặt cho họ khác là Mai và đuổi ra khỏi hoàng thành . Còn Trần Ích Tắc , một trọng quan đã có công với triều đình cho nên không bị tước họ nhưng bị biếm nhẽ là Ả Trần , con đàn bà nhút nhát và bị tước chức quan .

 21.. Thời sĩ Hà thành : Trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp có một số đông trí thức Việt Nam vì nhẹ dạ lỡ nghe lời dụ dỗ đường mật chết ruồi của cáo già Hồ Chí Minh lọt vào vòng cương tỏa sắt máu của Việt gian không sao thoát thân . Thôi “ Cũng đành nhắm mắt đưa chân, Để coi con tạo xoay dần đến đâu ! Thơ của Nguyễn Du” . Đành làm đầy tớ tức con chó giữ nhà để được như “ Gà cồ ăn quẩn cối xây ” may ra được sống còn . Không thôi nếu vẫn ôm ấp cái khí phách anh hùng của kẻ sĩ đầu chỉ đội trời và chân chỉ đạp đất mà không đội Việt gian đạp lên nhân dân thì bị sát hại hay bị đày ải cho chết lần chết mòn như những
nhà trí thức trong phong trào Nhân Văn Giai Phẩm . Nói theo kiểu phản tỉnh của ông Tô Hải đó là đồ hèn . Hồi đó vì hoàn cảnh chẳng đặng đừng làm thằng hèn cũng thông cảm cho . Nhưng đến hôm nay mà vẫn còn ba hoa chích chòe tung hô vạn tuế Hồ Chí Minh và đồ đảng Việt gian , chẳng những là thằng hèn lại hèn quá độ thành thú vật đáng bị khinh bỉ và
phỉ nhổ .

 22.. Phản sĩ lưu vong : Có một số ít một số trí thức già cũng như trẻ được qua Mỹ hay các nước tự do tị nạn cộng sản theo diện chính trị . Họ đã thừa hiểu bản chất của chủ nghĩa cộng sản là không tưởng , phản khoa hoc , phản lại lẽ sống của con người và sự sinh tồn dân tộc
. Vậy mà bây giờ được vinh thân phì da họ lại theo gió cộng sản trở cờ , theo đóm ăn tàn , phản bội lại lý tưởng của chính mình và ông bà cha mẹ mình và có thái độ đánh phá dữ dội những cá nhân quốc gia chân chính yêu nước và quay ra quậy phá những cộng đồng quốc gia chống cộng . Các người nên nhớ phàm làm người chỉ vì quyền lợi mà đánh mất lương
tri của mình thì không còn là con người nữa mà là thú vật ?

 23.. Duy vật hóa : Cộng sản duy vật hóa con người về cả mặt vật chất lẩn tinh thần bằng tuyên tuyền dối trá và vũ lực áp bức . Về vật chất , chúng bần cùng hóa nhân dân qua chánh sách đảng hữu hóa hết tài sản của toàn dân như kế sách Cải cách ruộng đất , cải tạo công thương nghiệp đánh tư sán tư bản , Kinh tế mới . . . Nghĩa là trấn lột cướp giựt náo trọi của cải tài sản của toàn thể nhân dân lấy làm chiến lợi phẩm đem chia nhau làm của riêng , khiến cả dân tộc trở thành đại giai cấp công nhân vô sản có cuộc sống lầm than cơ hàn . Về mặt tinh thần , chúng áp đặt chính sách ngu dân bằng nền giáo dục văn hóa cưởng bức
nhồi sọ một chiều mang đặc tính chính trị , tuyên truyền chủ nghĩa cộng sản ngay ở học đường qua những giáo trình xã hội chủ nghĩa và ở ngoài xã hội báo chí truyền thông và những cuộc hội thảo học tập tại tất cả cơ quan đảng nhà nước và tại các tổ dân ấp xã phố .

 Nhân dân với một thể xác ốm đói triền miên vì thiếu ăn thiếu ngủ và lao động ngày không đủ không ngủ lao động đêm , cộng với một tinh thần quẩn bách sơ cứng vì thiếu tự do dân chủ , làm sao nhân dân không nghếch ngốc ngu ngơ .

 24.. Những vị Anh hùng Hào kiệt :

 --- Sống ở hải ngoại như Phi công Lý Tống , Ngục sĩ Nguyễn Chí Thiện , Nhà văn Vũ Thư Hiên , Giáo sư Đoàn Viết Hoạt , Giáo sư Nguyễn Chánh Kết , Nhà dân chủ Lư Thị Thu Duyên . . .

 --- Sống ở Việt Nam gồm :

 + Các Nhà tôn giáo oan như Đại Lão Hòa thượng Thích Quãng Độ (trong nhà tù nhỏ tại chùa ) , Thượng Tọa Thích Thiện Minh ( trong nhà tù nhỏ tại gia ) , Hội Trưởng Lê Quang Liêm ( trong nhà tù lớn ) , Mục sư Nguyễn Hồng Quang ( trong nhà tù lớn ) , Mục sư Dương Kim Khải (trong nhà tù nhỏ ) , Nông dân Nguyễn Thành Tâm ( trong nhà tù nhỏ ) , Nông dân Phạm Văn Thông ( trong nhà tù nhỏ ) , Mục sư Thân Văn Trường ( trong nhà tù lớn ) , Mục sư Nguyễn Trung Tôn ( trong nhà tù lớn ) .. .

 + Các Nhà dân chủ oan như Linh mục Nguyễn Văn Lý ( trong nhà tù nhỏ tại nhà chung ) , Linh mục Phan Văn Lợi trong nhà tù nhỏ tại nhà ) , Bác sĩ Nguyễn Đan Quế ( trong nhà tù nhỏ tại gia ) , Nhà báo tự do Trương Minh Đức ( trong nhà tù nhỏ ) , Nhà báo tự do Nguyễn Khắc Toàn ( trong nhà tù lớn ) , Kỷ sư Phương Nam Đỗ Nam Hải ( trong nhà tù
lớn ) , Luật sư Lê Trần Luật ( trong nhà tù lớn ) , Luật sư Trần Lâm (trong nhà tù lớn ) , Tiến sĩ Nguyễn Thanh Giang ( trong nhà tù lớn ) , Giáo sư Trần Khuê ( trong nhà tù lớn ) , Đại tá Phạm Quế Dương ( trong nhà tù lớn ) , Cựu chiến binh Vũ Cao Quận ( trong nhà tù lớn ) ,
Nguyễn Ngọc Quang ( trong nhà tù lớn ) , Thương nhân Phạm Bá Hải (trong nhà tù nhỏ ) , Nhà báo tự do Điếu Cày Nguyễn Văn Hải ( trong nhà tù nhỏ ) và Nhà báo tự do Huỳnh Nguyên Đạo ( trong nhà tù lớn ) , Nông dân Nguyễn Thành Tâm ( trong nhà tù nhỏ ) , Nông dân Phạm Văn Thông (trong nhà tù nhỏ ) , Nhà văn Nguyễn Xuân Nghĩa ( trong nhà tù nhỏ ) , Nguyễn Văn Túc ( trong nhà tù nhỏ ) , Nguyễn Kim Nhàn ( trong nhà tù nhỏ ) , Nguyễn Mạnh Sơn ( trong nhà tù nhỏ ) , Nguyễn Văn Tính ( trong nhà tù nhỏ ) , Sinh viên Ngô Quỳnh ( trong nhà tù nhỏ ) , Nhà giáo Vũ Hùng ( trong nhà tù nhỏ ) , Cựu đảng viên cộng sản Vi Đức Hồi ( trong nhà tù nhỏ ) , Thanh niên Trương Quốc Huy ( trong nhà tù nhỏ ) , Trung tá Trần Anh Kim ( trong nhà tù nhỏ ) , Nhà thơ Trần Đức Thạch ( trong
nhà tù nhỏ ) , Kỹ sư Phạm Văn Trội ( trong nhà tù nhỏ ) , Bác sĩ Lê Nguyên Sang ( trong nhà tù lớn ) , Luật sư Nguyễn Bắc Truyển ( trong nhà tù lớn ) , Blogger Anh Ba Sai Gòn Luật sư Phan Thanh Hải ( trong nhà tù nhỏ ) , Thạc sĩ Nguyễn Tiến Trung ( trong nhà tù nhỏ ) , Luật
sư Lê Công Định ( trong nhà tù nhỏ ) , Thương gia Trần Huỳnh Duy Thức ( trong nhà tù nhỏ ) , Thương gia Lê Thăng Long ( trong nhà tù nhỏ ) , Giáo sư Phạm Minh Hoàng ( trong nhà tù nhỏ ) , Luật gia Tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ ( trong nhà thù nhỏ ) . . .

 + Các nhà khiếu kiện oan Đoàn Huy Chương và Nguyễn Hoàng Quốc Hùng ( trong nhà tù nhỏ ) , . .

 25.. Bảng đỏ sao vàng : Đẩng viên Việt cộng nhờ “ Bảng đỏ sao vàng tức bỏ đảng sang giàu” mà trở thành tư sán tư bản đỏ . Hồn thiêng sông núi khiến xui Việt cộng sáng tạo những thuật ngữ , những câu văn kiêu kỳ hoành tráng hầu tuyên truyền để biểu hiện công lao vĩ đại của Hồ Chí Minh và đảng Việt cộng lại lâm vào những phản biện nghịch lý có
những ý nghĩa xấu xa bỉ thử phản tác dụng tuyên truyền như câu khẩu hiệu trên .

 Sau đây thêm nhiều thí dụ nữa : ---- “ Bác Hồ vĩ đại ” nói lái lại “ Bác Hồ dạy đĩ hay dại đĩ ” , ---- “ Hồ Chí Minh ” nói lái “ Hồ chính mi . . .’ , ---- Bác Hồ ở hang Pác Bó tức Chồn già hay Hồ ly tinh ở hang Pác Bó , ---- “ Nam kỳ khởi nghĩa tiêu Công lý , Đồng khởi lên rồi mất Tự do ” , ---- “ Dân đừng no ( lo ) để Đảng no ( lo ) ” , ----“ Tiến tới thời kỳ tư bản quá độ ” không tiến tới mà lại thụt lùi lại thời hoang dã , ---- “ Kinh tế tư bản theo định hướng xã hội chủ
nghĩa ” nghĩa là cái đầu Tư bản là Tư sản kẻ thù phải bị tiêu diệt bởi Cộng sản , còn cái đuôi Xã hội chủ nghĩa chỉ là cái Khố cơ hàn không đủ che bác Hồ của giai cấp lãnh đạo Công Nông của đảng Cộng sản , ---- Việt cộng khoát loát ngỗ ngáo tự cao tự đại rắng họ là “ đỉnh cao trí tuệ của loài người ” và “ có văn hóa số một , ngoại họ ra ai cũng vô văn hóa ” lại có toàn hành động vô văn hóa và dã man như thú vật , ---- “ Không có gì quí hơn Độc lập Tự do ” lại có lắm tá cái quí bằng nhiều khi cơ hồ còn quí hơn như quyền lực quyền lợi , buôn dân bán nước , trai tơ ( giành cho nữ đồng chí ) gái đẹp ( giành cho Hồ chủ tịch và đồng chí cao cấp nam ) , nhà lầu xe hơi , tiền tài châu báu , tham nhũng hối lộ . . . Khẩu hiệu nầy được đồ đảng của Hồ coi là khuôn vàng thước ngọc của Hồ , đương nhiên chúng phải cật lực thành tâm thực hành , cho nên đã Hồ sản hóa , tư hữu hóa thành , đảng hữu hóa thành đại tư sản tư bản thân tộc đỏ và đại tư sản tư bản đảng tộc đỏ , thành những con heo nọc đông dương Sầm Đức Xương , Nguyễn Trường Tô , Lê Duẩn , Trương Tấn Sang , Lê Khả Phiêu . . . / .
Gửi ý kiến của bạn
Tắt
Telex
VNI
Tên của bạn
Email của bạn