BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
(Xem: 73338)
(Xem: 62240)
(Xem: 39425)
(Xem: 31172)
SỐ LƯỢT XEM TRANG
0

1000 năm Thăng Long hay 61 năm Quốc Khánh của Trung Cộng?

17 Tháng Tám 201012:00 SA(Xem: 1561)
1000 năm Thăng Long hay 61 năm Quốc Khánh của Trung Cộng?
51Vote
40Vote
30Vote
20Vote
10Vote
51
Chỉ còn hơn 1 tháng nữa thôi, người dân trong nước và đặc biệt là người dân Hà Nội sẽ đón mừng ngày Kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội. Kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội là một sự kiện trọng đại trong lịch sử nước nhà. Nhà cầm quyền CSVN đang rầm rộ tổ chức.

 Ngày khai mạc sẽ được tiến hành trọng thể tại Vườn hoa tượng đài Lý Thái Tổ và đường Đinh Tiên Hoàng, chung quanh hồ Hoàn Kiếm. Sẽ có “diễu” binh và “diễu” hành tại Quảng trường Ba Đình. Chương trình sẽ được khai mạc vào lúc 8 giờ sáng. Sau khi Chủ tịch Nguyễn Minh Triết đọc diễn văn kỷ niệm, 1000 con chim bồ câu cùng bong bóng bay sẽ được thả lên bầu trời. Mở đầu chương trình, 10 chiếc máy bay trực thăng bay theo đội hình hàng dọc, theo đường Hùng Vương từ hướng sông Hồng vào Hà Đông, mang cờ Đảng với dải lụa đỏ với dòng chữ “1000 năm Thăng Long - Hà Nội”. Ước tính sẽ có khoảng gần 10 ngàn người tham gia. Lực lượng diễn binh sẽ có 2,800 người và lực lượng diễn hành sẽ là 5,020 người. Diễn binh và diễn hành sẽ đi qua các đường Hùng Vương, Lê Hồng Phong, Tràng Thi, Tràng Tiền, Nhà hát Lớn Hà Nội, Quảng trường Cách mạng Tháng Tám, …

 “Chương trình kỷ niệm sẽ được tổ chức trọng thể, sinh động, đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc, truyền thống lịch sử, văn hóa” (VTC News) để mừng cái gì đây?

 Ngày Đại lễ đã được Thủ tướng Chính phủ ấn định khai mạc vào ngày 1 tháng 10. Tại sao lại là ngày 1 tháng 10? 1 tháng 10 là ngày gì? Đó là ngày Quốc Khánh của Trung Quốc! Mao Trạch Đông tuyên bố thành lập nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa vào ngày 1 tháng 10 năm 1949. Nhà cầm quyền CSVN đang làm cái gì đây? Nhà cầm quyền CSVN không ngần ngại bỏ ra hàng nghìn tỷ đồng đổ vào các công trình chuẩn bị cho Đại lễ bất kể dư luận trong nước cho rằng “đại lãng phí”, “không mang lại hiệu quả kinh tế, xã hội” và “thiếu thực tế” để bắt dân cả nước rầm rộ đón mừng ngày “1000 Năm Thăng Long - Hà Nội” hay đón mừng ngày Quốc Khánh của Trung Cộng? Chính quyền Hà Nội quan tâm đến ngàn năm văn hóa và văn hiến của nước nhà đến thế sao? Hay Hà Nội chịu bỏ ra hàng triệu hàng tỷ dô la chỉ để làm vui lòng Bắc Kinh, mừng ngày Quốc Khánh của Trung Quốc? Cũng may là cách đây 2 ngày giới lãnh đạo đã quyết định huỷ bỏ ý tưởng “bắn mây” chứ nếu không thì sáng kiến (hay tối kiến?) điên rồ này để ngăn mưa trong 3 ngày Đại lễ sẽ tiêu hết hơn một tỷ Mỹ kim tiền của dân.

 Mới đây, nhà ngoại cảm nổi tiếng Phan Thị Bích Hằng đã lên tiếng cảnh báo về một nguy cơ làm chấn động dư luận trong nước. Bà phán: “Vào ngày Đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội thì cây cầu Long Biên chứng nhân lịch sử sẽ bị sập và hàng nghìn người đang đi trên cây cầu đó sẽ tử vong. Và Đại tướng Võ Nguyên Giáp cũng sẽ từ trần vào dịp diễn ra Đại lễ này”. Bà lập tức bị công an cô lập, bắt giữ, vì sợ tin tức lan đi gây bất lợi cho Đại lễ mà Nhà cầm quyền đang kỳ vọng.

 Tưởng cần nên biết Bà Hằng được nhà nước CSVN chính thức công nhận là một nhà ngoại cảm, là người đã sử dụng khả năng đặc biệt của mình trong gần 20 năm qua để giúp hàng ngàn gia đình tìm kiếm hài cốt người thân bị thất lạc trong chiến tranh. Thậm chí bà còn được các quan chức cao cấp của CSVN yêu cầu giúp tìm mộ của những người thân của họ.

 Có tin cho rằng công an muốn bà phải phủ nhận những lời bà đã nói hoặc phải xác nhận là bà nói trong trạng thái không tỉnh táo. Bà Hằng đã phản ứng dữ dội và quả quyết trả lời rằng “Nếu những lời tôi nói là đúng sự thật thì người đại diện của nước CHXHCNVN phải đích thân đứng ra xin lỗi tôi. Còn nếu sai thì tôi xin chịu mức án tù chung thân”.

 Câu chuyện nói trên chưa được kiểm chứng nhưng đang lan nhanh ở trong nước với một tốc độ không thể tưởng tượng nỗi, và nó đã làm cho người ta lo ngại. Điềm gì đây? Nếu như lời tiên tri của nhà ngoại cảm này sẽ trở thành sự thật thì chuyện gì nữa sẽ xảy ra? Các “Đỉnh cao của trí tuệ loài người” đã dám nghĩ đến việc “bắn mây” để ngăn mưa thì các ngài sẽ làm gì để ngăn cầu Long Biên sụp đỗ đây? Cầu Long Biên mà sập trong ngày Đại lễ sẽ là một biểu tượng xấu, gây xôn xao lòng dân vốn đã đến lúc ngán ngẫm và mất lòng tin, sẽ kéo theo những phản ứng dây chuyền bất lợi cho nhà cầm quyền CSVN. Chuyện gì sẽ xảy ra đây? Thời gian không còn bao lâu nữa. Hãy chờ xem ...

 Trần Việt Trình

12 tháng 8 năm 2010 

 

Trung Quốc biểu dương lực lượng tại thủ đô Bắc Kinh kỷ niệm 60 năm chế độ Cộng sản cầm quyền (Hình: BBC)

Ý kiến bạn đọc
25 Tháng Tám 20107:00 SA
Khách
Đúng là quân phản động. Đã bán nước ko thành rồi còn bịa chuyện xuyên tạc. Để cho dân lành yên thân. Đừng có bịa chuyện vu khống linh tinh
25 Tháng Tám 20107:00 SA
Khách
Vì đây là nghiệp của nước Nam nên ta phải trả, nhưng bọn chúng ( chóp bu CS) làm mạnh tay quá.
21 Tháng Tám 20107:00 SA
Khách
tác giả chắc chưa được học hành tử tế nên câu từ chua như phân mèo ấy
21 Tháng Tám 20107:00 SA
Khách
Rồng không có cánh, chắc chắn không thể thăng (bay lên) được. Rồng chầu, rồng bò, rồng cuộn, long bàn và ổ rồng đúng thật muốn ám chỉ nói đến triều đình Tầu đã thèm khát Đại Việt là thể nào??? Ngày xưa dưới thời đô hộ giặc Tầu khoảng 1000 năm, xứ sở phù-thủy, đồng-cốt, đồng-bóng, xiên-đình, tà-thuật, nó bắt nguồn từ Tầu sang đánh bùa, bỏ ngải, văn hóa cúng bái, gieo mê tín dị đoan, là quyền lực mềm thuộc tà linh, với chiến lược làm mù mắt tâm linh của người Việt chúng ta. Khi mất hướng đi, rối loạn tâm linh và sống phụ thuộc vào linh lừa đối, tâm thần Việt ưa sống phản loạn, nhìn trên tang thương, đớn đau của người khác làm thú vui, hung hãn, khát máu. Bản chất của rồng là ưa máu các Thánh-đồ của Chúa (Khải-Huyền 18:24)đổ ra là những người Chuá gửi đến để truyền giao lẽ thật. Thân thể của rồng được thiết kế nhiều loài thú khác như Thánh Kinh Khải-Huyền 13 mô tả: giống như con báo, chân như con gấu, miệng giống sư tử muốn nói nên từ lập pháp, tư pháp và hành pháp thay vì chia sẻ quyền lực để điều hành có hiệu qủa nhưng CS thì nó nắm độc quyền. Cộng-sản Trung Quốc là hiện thân của phù thủy, tà thuật trên CS Việt-Nam, đại diện là Nông Đức Mạnh. Nhưng ơn Chúa đến đúng thời điểm, Ngài không dị đoan, mê tín, nhưng lịch âm do Tầu sáng lập, năm của hổ. Con hổ là động vật thực có trên đất. Vậy hổ phục, hổ ngồi, hổ cứ, hang cọp là Mỹ, đến giúp VN ta và cùng nói với rồng CS Tầu: Chúng ta trả ngươi về Trời để Chúa là Đấng xét xử tội ác ngươi. Đó mới thật là ý nghĩa của (thăng-long). Tuổi của Tổng Bí-thư Nông Đức Mạnh là tuổi con rồng? Là một con thú trong 12 con thú được hư cấu không thật có trên đất. Sinh ngày 11 tháng 9 là ngày Bin Laden đánh trộm tòa tháp đôi. Rồng là con rắn đời xưa, Kinh Thánh Khải-Huyền 20:1-2. Và Sáng-Thế-Ký 3:14-15 là con rắn, bị Đức Chúa Trời rủa-sả, bò bằng bụng và trọn đời ăn bụi đất. Vậy CS VN và Nông Đức Mạnh rất thích cướp đất là tất yếu! Tra xem Kinh Thánh Khải-Huyền 13:11-18, nói CSVN rất đúng y trang. Năm nay kỷ niệm 1000 năm lại là năm của hổ (2010). Tầu rồng phù thủy bị đuổi là chắc. CSVN cũng biến mất mà xem, năm hổ 2010, Mỹ đến là cơ hội cho người Việt Hải-ngoại về giúp thành lập đa đảng, nhờ Chúa hướng dẫn và chữa lành cho dân tộc VN.
20 Tháng Tám 20107:00 SA
Khách
chúng mày toàn bọn phản động, sống mà không biết nhục, chúng mày không bằng xúc vật....
03 Tháng Chín 20107:00 SA
Khách
đạo thiên chúa mới có 2010 năm.nhưng lịch sử việt nam đã hơn 4000 năm rùi.ko thể dùng vài từ mạo danh chúa mà có thể làm phản đc đâu.chúa tha sẽ tha thứ cho kẻ mạo danh như ngươi>kakaka
03 Tháng Chín 20107:00 SA
Khách
Bạn Việt-Nam có cái Tâm kỷ niệm 1000 Thăng Long (Rồng Bay Lên), nhưng sao Khẩu-Tà quá vậy? Khẩu-Tà này chắc chắn sinh ra từ rồng phù-thủy Hán-Tầu, hoặc rồng Tầu-ô Phù-phép? Nếu thực là Việt-Nam, người có văn hóa, giáo dục lắm mà!!! Hãy tra cứu lại lịch sử: Trống Đồng Đông-sơn và tất cả các Trống Đồng khác đã có 4,000 năm, (lẽ dĩ nhiên phải có chiều dài hơn 1000 năm Thăng Long) đâu thấy có in hình con rồng? Vậy con rồng đến VN khi nào? Nó không phải là Quyền Lực Mềm của Chiêm-tinh, Phù-thủy-Tầu phò Vua-Chúa Tầu yểm bùa, thần trú trên nóc đình, đền, chùa nhan nhản tại Việt-Nam sao? Cầu Chúa cho Mắt Tâm-Linh-Việt nhìn lại lịch sử hào hùng qua Trống Đồng và được trở lại nguyên vẹn bản chất rất tốt lành của Tâm-Linh-Việt. Cầu xin Chúa Jêsus cho bạn vietnam có lời hay ý đẹp, phù hợp với Trống Đồng. A-Men!
05 Tháng Chín 20107:00 SA
Khách
Giả thử Mỹ mà nhận quốc gia nào làm tay sai, thì quốc gia đó nhận được Dân Chủ Giầu Mạnh và có phước lớn biết bao? Rất tiếc, Khổng Đức Thiên Tâm viết đơn nhiều lần xin được làm Tay Sai cho Mỹ, nhưng hiến pháp Mỹ, luật của Mỹ không nhận bất kể một cá nhân, hoặc một quốc gia nào làm tay sai. Nếu xu-xu không tin bạn cứ viết đơn và cố vấn Đảng CS Việt-Nam đệ đơn với Chính-Phủ Mỹ, thật Khổng đây nói có đúng không? Trên thế giới này chỉ còn mỗi Cộng Sản rồng Hán Tầu nhận đơn Làm Tay Sai mà thôi! Nhưng rất tiếc Khổng đã nhìn thấy rồng Hán Tầu gian ác làm đổ máu trên Việt-Nam nhiều thế hệ. Cộng Sản VN hiện nay đang làm tay sai cho CS Tầu, người Việt ăn hiếp người Việt, cướp đất của dân lành, phá sản Vinasin, quan chức chủ tịch uỷ ban Hà-Giang mua dâm, hối lộ tùm lum. CSVN bán đất, bán biển cho CS rồng Hán Tầu. Bây giờ lại lấy tiền đóng thuế của dân để kỷ niệm 1000 năm rồng Tầu Thăng...đó mới đúng ý nghĩa của Tay Sai. xu-xu làm tay sai cho rồng Hán hả? Thể nào, lời phát ngôn ra đã thấy tận trong lòng gian ác như con rồng, phun lọc độc giết người! Cầu Chúa tha thứ và đổi tấm lòng của xu-xu để người Việt biết yêu thương người Việt. Và môi miệng xu-xu nói ra lời chữa lành cho Việt-Nam!
30 Tháng Tám 20107:00 SA
Khách
đúng là bọn phản động. đang sống và hưởng phúc của Đảng cộng sản Việt Nam lại đi xuyên tạc linh tinh. Nếu không cha ông ta không dựng và giữ nước, nhân dân ta không một lòng yêu nước thì làm sao có Việt Nam phát triển rực rỡ như hôm nay. chúng ta có quyền tự hào về non sông đất nước Việt Nam.
18 Tháng Tám 20107:00 SA
Khách
Ngoài thời điểm 1/10 là ngày Quốc Khánh của Tàu cộng, một sự trùng hợp kỳ lạ, xin lưu ý rằng: Tên Hà Nội là do vua Minh Mạng đặt ra năm 1831, coi như là một tỉnh của nước VN dưới triều Nguyễn, kinh đô là Huế (1802-1945). Hà Nội chỉ trở thành thủ đô của nước VNDCCH khởi từ 02/09/1945 và của cả Việt Nam XHCN từ sau 30/04/1975. Do đó, dùng tiêu đề Nghìn Năm Thăng Long – Hà Nội là không chính danh, là ăn có, là thấy sang bằng quàng làm họ.
Gửi ý kiến của bạn
Tắt
Telex
VNI
Tên của bạn
Email của bạn